Monday, February 13, 2012

Love on V-Day. And Any Other Day. :)

MALIGAYANG ARAW NG MGA PUSO, KAIBIGAN! Este, KA-IBIGAN! Araw na naman ng mga puso. At syempre, puno na naman ng kilig ang mga may better half.


Hindi maiwasang makita ang mga couples sa araw na karaniwang ipinagdiriwang nila, na kasing-espesyal ng kanilang weeksary, monthsary, o anniversary. At ito ang kadalasang itsura nila sa nga araw na iyon. :)


Magkahawak-kamay o magka-akbay, pareho ang suot na damit na tinatawag na couple shirt, abot-tenga ang ngiti at abot-langit ang kilig. 

Pero maiba tayo. Ikaw ba, may better half ka na din? Ako kasi, wala pa. Hehe. Pero sa araw na ito, gusto ko ding kiligin. :) At simple lang ang magpapakilig sa mga katulad ko. Ganito lang 'yun.


Pwede ring ito. :) Ikabubusog at ikatutuwa talaga naming mga babae 'to. :) 

                                          *mula sa facebook

Pero sa kahit anong araw, marinig ko lang ang awiting ito, bumibilis na kaagad ang pintig ng puso ko. :)   

                                         *mula sa Youtube


Sana'y hindi tayo magsawang umibig at ibigin. :) Hayaan nyong tapusin ko ito sa isang banat. 

Dati kelangan ko pang matulog para mapanaginipan ka...Ngayon mas gusto kong gumising para makapiling ka. <3 <3 <3 

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...